Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

sunnudagur, maí 25, 2003

Vikan síðasta ...púff..púff.. alveg yfirfullt að gera.. ekki veit ég hvað er svona mikið að gera .. fara í skólann.. Taka trjáruslið hjá Brynjólfi og fara með það út á hauga......taka til ..gera eitthvað í garðinum ..horfa á leiðarljós.. baka.. fara á tónleika..ég bakaði fyrir kaffi fyrir 30 karlakórinn. ég er ekki enn búin að taka til eftir helgarferðina. og núna er ég búin að fara suður aftur fór á föstudaginn austur á Hvolsvöll í veisluna hennar Kötu Kom þangað kl 6. og það var svoooo gaman. Kl 10 fór ég svo aftur til Reykjavíkur..Gisti hjá Ardísi minni ...Addi var á tónleikaferðalagi á Akureyri... Við vöknuðum snemma ..Það var í gær laugard. 24.. Skelltum okkur á Köttinn í morgunmat. svo fór Árdís á Hagstofuna að vinna. En ég í Bónus að versla fyrir Sauðfjársetrið. Þar kom Anna Jörg mér til hjálpar.. Eg fullyrði að ég hefði drepist án hennar .. Við tíndum dótið á þrjá vagna kúffulla. og síðan með það út í bíl og tróðum því í hann... svo fórum við í rúmfatalagerinn og ég fann afmælisgjöf fyrir Gústa... Tróð henni í bílinn.. Svo í Garðheima.. Keypti níu platta til að mála á ...Tróð þeim í bílinn....Svo aftur í Bónus og keypti fullt af svaladrykkjum fyrir setrið og tróð þeim í bílinn.. Lagði síðan á stað heim...
Kom við í mýflugumynd í Borgarnesi á Hrafnaklettinum hjá Hafdísi og Geira og litlu manneskjunni henni Bjarteyju litlu Þorgeirsdóttur...
ók síðan´eftir sveitaveginum sem leið lá í Kirkjuból og horfði á eurovisionið með Ester og Jóni og börnunum.
Borðaði kjúkling, franskar sósu og salat. Snakk og súkkulaði og drakk gos með..svo heim að sofa í nýja fína rúminu mínu..Ég er að hugsa um að skíra það....sko rúmið...
núnú svo vaknaði ég eldsnemma , hress og spræk fór með Jónu upp að Felli.. og heim í Steinó að ná í hrærivélina mína.. keypti frystikistu af Jónu fyrir setrið.. Nonni minn tengdó flutti hana inn í Sævang..þ.e. frystikistuna.. Svo fór Nonni með bílinn sinn á verkstæðið á Borðeyri og ég sótti hann þangað.
Góða nótt Grýla Tomsen

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home