Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

sunnudagur, maí 18, 2003

Nú er ég búin að fara suður He he he. Fór með Láru skvísu og það var hið besta mál. Gisti hjá Árdísi og rokkaranum hennar. og hann Aðalbjörn minn var ólatur að keyra mig þvers og kruss um bæinn í allskyns útréttingar. Meðal annars fór hann með mér á tattostofu og ég fékk mér dreka á vinstra herðablaðið og Andrés önd á hægri rasskinnina. Árdís fór í rafting á Hvítá eystri, og gekk það vel, ekki síst heilræðum móður hennar að þakka.
Ef Árdís er haldin ákvörðunarfælni, má sjá hvaðan hún hefur erft það með því að skoða bloggið mitt varðandi Ísafjarðar og Bolungarvíkurferðina mína, Púff, það var nú ljóta streðið að ákveða að fara það eða fara ekki.
Já Já og svo fór ég í afmælið hans Gunnsa, Það var aldeilis frábært.
Nú og svo komum við Lára heim aftur með pomp og pragt í gærkvöldi. OG það stóð heima ÞAð sprakk á afturhjóli á bílnum þegar heim var komið og Kristján ætlaði að fara að þvo bílinn,, Heppnar !!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home