Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

miðvikudagur, febrúar 05, 2003

miðvikudagur. Alveg að koma helgi eina ferðina enn.... Ég var að skoða bloggið hjá Adda og Jóni. Hafið þið tekið eftir því að Friðar-júróvisíónlagið er nákvæmlega eins og gamalt júróvision lag eftir sama höfund. Ná-kvæm-leg-a- eins lag...Nei eða Já-af eða á.o.s.frv.
Lagið eftir Rúna Júl er örugglega alveg forljótt.(ég hef ekki heyrt það) ---þessi yfirlýsing er eins og þegar fólk sem ekki horfir á Leiðarljós rekur upp ramakvein...ooooooo horfir þú á það,- alveg furðulegt,- alveg eins hægt að horfa á stillimyndina, -aaldreei horfi ég á þetta, -oooh, svo vitlaust og leiðinlegt. - aaltaf eins á hverjum degi. -af hverju ferðu ekki heldur út í gönguferð meðan þátturinn er,o.s.frv. Það verður líka alveg furðulega æst og reynir að sannfæra mann um að það sé alveg fráleitt að setjast niður í þrjú korter á hverjum degi.
Nóg um það. ég varð fyrir hræðilegri móðgun í morgun, þ.e.a.s. úr óvæntri átt. Ég var að viðra við Salbjörgu þá löngun mína að fara í hringferð um landið á mínum eðalvagni, og var ennfremur að mjálma yfir því að það vildi enginn fara með mér.
Og hvað haldið þið að kvikindið geri. Rekur upp skellihlátur sem nísti mínar fínustu taugar, og lýsti því yfir að það sé nú ekki von að nokkur vilji fara með mér á Tojotunni....Svona fer fyrir fólki sem komið er af fólksbílastiginu þeas. upphækkað --ALGJÖRIR jeppar!!!!
Ég veit ekki til að það sé neitt athugavert við bifreiðina mína, allavega er það þá eitthvað sem ég veit ekki um, hún er reyndar ekki nema lítill óupphækkaður fjórhjóladrifinn 15 ára gamall bíll ekinn 400000 km á vél. og þar að auki með sál.. geri aðrir betur...Góðir Íslendingar.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home