Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

föstudagur, febrúar 07, 2003

Góða kvöldið Grýla Tomsen. kölluð Tóta. Nú er enn ein helgin á næsta leiti.
Fróðlegt að vita hverju maður kemur þá í verk.
Á morgun ætla ég að baka kleinur fyrir spurningakeppnina.
Ég er búin að baka mýgrút af jólakökum með rúsínum.
Þetta var góður dagur Ég mokaði tröppurnar þegar ég kom úr vinnunni.
Ég byggði flottan bílskúr í dag meðan ég var að plokka rækjurnar, innréttaði hann og allt.
Agnes á afmæli næsta miðvikudag.og svo á Brynja stórt afmæli í 13. mars.
22 mars á svo Hafdís Björk að eignast langömmubarnið mitt. Jibbí.....
Hér er svo gamalt ljóð frá síðasta vori og það heitir: Ástarljóð á vori.
Ennþá gerast ævintýri.
undurgóð, ég segi frá
uppi á fjalli lá í leyni
lítil tófa og horfði á.
Eftir vegi bíll sem brunar,
býsna skrítið tæfu grunar
að þeim liggi lífið á.

Vornóttin og vegurinn, himininn og heiðin,
tveir litlir loðnir refastrákar hoppa þar og skoppa,
Hitta ungfrú tófu, gagga og vöngum velta.
loðnum skottum veifa, litla tófu elta.

Keppa um hennar hylli,,
hver mun hana fá.
Annar þeirra verður,
í aðra tófu að ná,
best að fara í felur,
flytja léttu sporin,
Í litlum refahjörtum,
lifnar ást á vorin.

Svo er hér uppskrift af Bananabrauði, alveg svakalega góð.

2 stappaðir bananar
1bolli sykur,
2 bollar hveiti
1tsk natron
1 tsk lyftiduft
Mjólk / súrmjólk
Hrært og bakað í litlum jólakökumótum við 170 ° í ca klst.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home