Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

þriðjudagur, nóvember 10, 2009

þetta er 2006skrifað af �sd� @ 10:30 0 comments
sunnudagur, desember 24, 2006

Elsku 'Ardís og Hannasigga Gleðileg jól og heyrumst og sjáumst væntanlega á áramótunum.
skrifað af �sd� @ 10:33 4 comments

Skoða hljóma Og hér kemur textinn....Og núna var Ester mín að hringja og bjóða mér í möndlugrautinn í hádeginu í leiðinni heim á búgarðinn. nammi nammÉg og ÞúCJólagjöfin mín í árEkki metin er til fjárDmEf þú bara vildir hana af mér þiggjaJólagjöfin er ég sjálfHvorki að hluta til né hálfGAmMína framtíð vil ég með þér einum tryggjaDmCJólagjöfin er égCÞegar jólastjarnan skín,Skín hún líka inn til mínDmOg sú stjarna hefur svarað mínum bænumÉg vil líka gefa þérSálina úr sjálfum mérGAmOg ef viltu mig þá veistu að ég er hérDmCJólagjöfin er ég og þúAmÞað er sælla að gefa en þiggja Þú vilt migDmGÉg og þú, Er ég hugsa mér þig, því ég gat ekki stillt migCAmÉg og þú, Því að unað og kærleik þú ein getur fyllt migDmGCÉg og þú, Erum ætluð hvort öðru og því getur enginn neitt breyttCJólagjöfin mín í árEkki metin er til fjárDmJólastjarnan hefur svarað mínum bænumÉg vil líka gefa þérsálina úr sjálfum mérGAmOg ef viltu mig þá veistu hvar ég erDmCJólagjöfin er ég og þú ...Höfundur texta: Þorsteinn EggertssonHöfundur lags: D. Farina
skrifað af �sd� @ 10:28 1 comments

Og allt fór þetta slysalaust. Þetta var annasamur þorláksdagur, Gott... ég vil hafa það þannig. Húsið mitt fauk ekki og Saga nuddaði á mér bakið sem er alveg í rusli eftir þrjá þjálfunarlausa daga... 'Eg hafði markaðinn opinn og það kom fullt af fólki.. svo fórum við Svana í kaupfélagið og það er alltaf gaman ...að fara með Svönu í kaupfélagið og spá og spekúlera... ég er í óðaönn að taka saman dótið sem, ég fer með heim í Steinó að undirbúa fjölskyldujóla partíið á morgun. 'I fyrra gleymdi ég jólafötunum mínum hérna heima og vað að dúsa í hversdagsfötum og fara í inniskóm í kirkju.. Tí hí. Lukku fannst það nú ekki fyndið ( hinn persónuleikinn minn)..Hún er með fata og skartgripadellu, og sérstaka skódellu. Rokið lægði í gær fyrir hádegi og ég fór og sá það sem hafði skemmst. Gróður húsið þeirra Siggu og Gulla var alveg í maski. Girðingin hjá Sædísi fauk ,og Rut fór af stað og mildi að hún fór ekki niður brekkuna. Snorri batt hana við bílinn sinn. Mig hefur alltaf langað svo að eiga gróðurhús en nú er ég bara rosalega fegin fyrst þau fjúka svona um koll. Það fauk stór skúr og þakplötur losnuðu. Eitt bil í stóru girðingunni minni brotnaði úr ,(gott að það voru ekki staurarnir). og gamla girðingin losnaði og Elsku Lilli frændi festi hana upp . Það er draugalegur söngur í útvarpinu, á víst að vera eitthvað hátíðlegt. Það er fullt af drasli hérna í skrifstofunni minni en það fær að bíða þar til milli jóla og nýjárs. Nú er ég komin í frí og ræð alveg hvað ég geri. Gummó og 'Arný eru komnar eins og maður var búinn að gera sér óþarfa grillur út af ferðalaginu því. Þetta í útvarpinu heitir víst kyrrðartónlist en má ég þá heldur biðja um bítlana eða Metallicu. 'Eg eignaðist geimfarakodda og svaf alveg rosalega vel á honum í nótt og dreymdi að ég flaug til tunglsins í lítilli eldflaug og til baka aftur og lenti í hvirfilbyl rétt við tunglið og þyrlaðist í ýmsar áttir.Það gekk ekki eins vel að snúa sér við í rúminu ég held nefnilega að ég sé með brákað rifbein eftir smá flugferð úti í garði í gær sem endaði með brotlendingu.Þar var Lukka Flumbra á ferðinni.Og hvað haldi. Hingað kom áðan engill sem heitir Sigfrið. og færði mér alveg geggjaða jólagjöf.... 'I gær, Og áður, komu líka fleiri og hjálpuðu mér og gáfu mér gjafir, Guð hvað ég elska þetta fólk. Nonni minn Villa kom í morgun kaffi og hjálpaði mér að setja dótið út í bílinn. 'Eg held að ég eigi þetta ekki skilið en elska það samt. og er alveg óheyrilega hamingjusöm . Yndislegasta gjöfin er að eiga góða vini.og þá dettur mér alltaf í hug gömul vísa:Að eiga vin sem vermir sálveitir lífi tilgang betri. hver dagur verður dýrlegt máldafnar ljós í sálartetri.Gleðileg Jól.Uppá halds jólalagið mitt er:Jólagjöfin mín í árekki metin er til fjár o.s.frv.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home