Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

laugardagur, apríl 07, 2007

Það bregðast ekki laugardagsleiðindin svona kring um hátíðisdaga, ekkert Leiðarljós og eilífar íþróttir og bardagamyndir í sjónvarpinu, Fór samt og sá úrslitaþáttinn af x-Factor í gærkvöldi þar sem Jegvan hinn færeyski vann. En altaf eru ljósir punktar...Saga var hérna í gær og það var gaman , 'Ardís og Tryggvason komu við á leiðinni á "Aldrei fór ég suður" á 'Isafirði. það er að verða frekar þrifalegt niðri og það fer óskaplega í taugarnar á mér að sitja við að skúra gólf, þvílík drusla,, Til að lyfta mér upp ´fer ég og heimsæki Kisa í víkurtúni 17 og gef honum að éta og læt þvottinn minn í í þurkara. ég er búin að þvo allt sem hefur safnast upp það er svo miklu fljótlegra að þurrka rúmföt og handklæði þarna.
Kisi er stórskrítinn alveg svakalega hofmóðugur og gáfulegur og er farinn að lofa manni að klappa sér og finnast hann eiga heima þarna. Kattarsmánin..

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home