Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

þriðjudagur, mars 27, 2007

Fyrst er hér röflhornið:
'Eg er að fara á kaf í drasl hér á Höfðagötu7 og í kring, Bara garðurinn er fullur af drasli eftir veturinn þetta er alveg eins og hjá Önnu á Hesteyri ,heitir hún það ekki annars þessi gamla fyrir austan nema hér eru engar mýs og hafa aldrei verið. En hérna inni er allt á öðrum endanum, mig vantar Hönnu Siggu í vinnu svona þrjá daga, eða Björgunarsveitina eða bara einhvern sem getur tekið til hendinni.En þetta er nú inni hjá mér.
Svo er maður ekki að fíla götuna hérna fyrir utan ekket nema holur og ógeð og drullufor, líka á bakvið. Og leiðin inn á Kópnesbraut er ófær, ég skrapp til Brynju í dag. Eða niður á Höfða það er verið að krafsa upp úr höfninni kannske verður þetta einhverntíman þurrt EN núna algjör viðbjóður.

Svo er það skemmtilega
Nú fer að líða að árlegri sumarbústaðaferð kvenna. Ekki veit ég hverju ég á að finna uppá í ár til að vera hneykslanleg. HOHOHO.. En af því að engin fílar tónlistina mína þá ætla ég að koma með alveg nýja músik sem slær örugglega í gegn.
Svo væri gott að fá gott veður og svoleiðis. Og svo væri gott að senda svona tvær á skyndihjálparnámskeið ef það þyrfti að hnoða okkur Ester. Og ættum við ekki að hafa ákveðið þema.. eru ekki allir með þema í dag þykir voða fínt.. Og skíra helgina TD Hauskúpuhelgi í Húsafelli.. Borða svið og vera með hauskúpu skartgripi 'Ardís á áreiðanlega nóg fyrir okkur allar og ég á hauskúpusokka og svartadauðaflösku. Síðan verða sagðar magnaðar sögur eins og "Bláa höndin" og fara með atriði úr Hamlet "Að vera eða vera ekki" Við getum líka haft spurningakeppni eða karókí og spáð í spil.
Og svo að koma heim á sunnudaginn til að vera á spurningakeppni sauðfjársetursins. Ekki má nú missa af henni.

2 Comments:

  • At 8:37 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Þú hirðir hausana ef þið borðið svið. Góða skemmtun

     
  • At 8:09 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Rolluhausar rolluhausar pöpullinn á þessu landi...

     

Skrifa ummæli

<< Home