Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

föstudagur, apríl 06, 2007

Það er sólskin föstudagurinn langi 2007. Við Svana drukkum kakó innií Brú í gær .fór með bílinn sem Björk verður á í sumar og er fegin að losna við að hafa hann hér í garðinum númerslausan. ÞAð pirrar mig að eiga tvo bíla þó annar þeirra sé ekki á skrá og nú er það vandamál leyst í bili. Gamli kagginn minn er enn í lagi og ég er hæstánægð með hann þó hann sé kominn með dálítil þreytumerki sem má laga með því að skifta um annan framdemparan. ég er á kafi í drasli hérna sem ég er að reyna að taka til í og gengur illa. Er farin að kvíða óhugnanlega fyrir þessari Reykjalundarvist. þoli alls ekki að láta annað fólk segja mér hvernig mér líður og hvað mér finnst gaman, hef það alveg á hreinu sjálf. Og er þar að auki alveg hundleið á allskonar heilsubótarveseni for fanen.

1 Comments:

  • At 10:15 f.h., Blogger Björk Bjarnadóttir said…

    Jónatan bíll er æði, takk Ásdís, þetta er hinn mesti bjarnar greiði......greiði ísbjarnar...kv Björk

     

Skrifa ummæli

<< Home