Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

miðvikudagur, janúar 31, 2007

Jæja þá er Jón búinn að laga bloggið mitt svo ég get bloggað það þurfti að breyta orðum . ég hef ekki komist inn á það í þónokkra daga... Það birtir af degi smátt og smátt. Ekki var nú kæti í hug í gær yfir óförum landsliðsins okkar í handbolta og það að tapa fyrir þessum danaskröttum Hef ekki fleiri ljót orð um það. Hef samt miklu fleiri ljót orð ég er ekki viss um að ég þori að horfa á leikinn við Rússana. Jú okkar menn gerðu samt marga góða hluti í leiknum og mikið gaman þegar þeir fengu framlengdan leikinn ..eftir það fór allt á afturfæturna. Vörnin brást líka það gekk ekki upp Svona er þetta bara..sagði ungi maðurinn sem skoraði 15 mörkin í leiknum alveg niðurbrotinn.
'Eg fæ hryllilega gæsahúð af að huxa um þetta.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home