Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

föstudagur, janúar 19, 2007

Gat það verið að þegar ég var í mesta commentastuði að þá skýst bloggið mitt upp á skjáinn.. dagurinn í dag byrjaði með heilsuræktinni fór síðan upp að Undralandi og gleymdi því sem ég var að sækja þar,, Eldaði svo mat sem var svo viðbjóðslegur á að líta að ég henti honum og keypti mér döðlur með súkkulaðihúð 150 grömm og hámaði þær í mig og drakk sprite zero með. það er föstudagur og hann er ekki á enda ekki veit ég hvað gerist næst nú er ég að fara að horfa á Leiðarljós ..'Eg þoli ekki ´þegar fólk er að reyna að vera fyndið og kallar þennann stórgóða og áhrifaríka þátt Leiðindaljós.. meiri bjánarnir.... og horfa örugglega bara á hundleiðinlega þætti. Vita minnsta kosti ekki hvað þeir eru að tala um. Halla fékk alveg hryllilega hugmynd um mig og vetrarferðir og ekki nóg með það heldur Mig og flugferðir líka...Má ég þá bara biðja um sumarferðir..Það er nú nóg að þurfa að fara á taugum út af þorrasblótinu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home