Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

sunnudagur, janúar 14, 2007

Það er eitthvað svo skrítið með þennan janúar að það er eins og eitthvað ég held veðrið hafi leiðinleg áhrif á mig. það er jú vetur og eitthvað svo leiðinlegt og niðurdragandi í sjónvarpinu mynd um eitthvað hundleiðinlegt, ég er að reyna að hreyfa mig og sýna af mér einhvern dugnað en það vantar eitthvað upp á framkvæmdasemina,mér finnst líka vont að moka snjó út af þessu skrattans rifbeini sem ég hlunkaðist á á þorláksmessu annars gæti ég haft nóg að moka hérna í innkeyrslunni hjá mér, og það er einmitt svo hressandi og heilsubætandi að moka snjó það er allavega nóg af honum, Og ýmislegt sem er hressandi og heilsubætandi sem ég gæti gert ef ég nennti því, fjandinn hafi það, það er helst að hafa nóg af lestrarefni og liggja í því, Skal fara á bókasafnið á morgun, Verst ég er búin að lesa allar gömlu bækurnar en lengi má finna eitthvað, ég gæti lesið endalaust nú væri best að henda sér upp í rúm með bók, Samt langar mig meira til að gera eitthvað sem er ekki hægt, það er reyndar sunnudagskvöld og þá finnst mér að eigi að vera eitthvað alveg sérstaklega skemmtilegt í gangi og þegar það er ekki er ég hundfúl og sérlega leiðinleg. Kannski vakna ég eldhress í fyrramálið og finn mér eitthvað ánægjulegt að fást við, Mánudagar eru oft ágætis dagar að mínu mati þegar maður er búin að hanga heilan sunnudag og gera ekki neitt spennandi.....best að hætta þessu fokking þunglyndisrausi. Horfði á Kastljós með Dorrit áðan hún er ágæt.

2 Comments:

  • At 11:45 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Elsku Snúllan mín, takk fyrir frábæra samveru síðustu daga. Takk fyrir ómissandi afar "mikilvægt" spjall, góðan mat og trausta vináttu. Þú ert frábær, miklu betri en Dorrit.

    Knús og kossar

    kv
    Ella

     
  • At 6:21 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Oh Ellan mín takk líka Hittumst sem oftast og ræðum pólitíkina!!!!

     

Skrifa ummæli

<< Home