Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

mánudagur, maí 15, 2006

Siggi og Jón eru búnir að vera alveg ótrúlega þolinmóðir að losa nýju tölvuna mína við einhvern vírusófögnuð sem hafði settst á skjáinn og vildi ekki fara.Ef þeir tækju sér tímakaup sem sérfræðingar þá væri ég í vondum málum. En það hafðist að lokum að vinna sigur á ófétinu. og vona ég að ég þurfi ekki að angra þá meira með svona vírusakvabbi. 'Eg hef verið að mála fyrir utan vegg þar sem er sól í dag og það er svakalega skítkalt úti og ég var nærri króknuð þrátt fyrir sólina og dálítið logn.
Hitakútur heimilisins hrundi þegar ég steig ofan á köttinn, hefur ekki þolað hávaðann og sló út rafmagninu. ok er nú ekkert heitt vatn hér á H / 7.
Fór í klippingu til Láru í kvöld og fékk að fara í sturtu það var himneskt.
Það er ferlega asnalegt og forneskjulegt að verða að hita vatn í uppþvottinn.
'Eg er æðislega ánægð með klippinguna. Lára er snillingur.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home