Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

mánudagur, maí 15, 2006

Dagurinn í gær byrjaði með því að ég steig óvart ofan á skottið á kettinum þar sem hann var að gæða sér á kjúkling úr dós fyrir framan þvottavélina.Það heyrðist ferlegt mjaaaaaá og kattarskarnið beit sig fasta í ökklann á mér til að losna við mig af skottinu, mér varð hryllilega hverft við og stökk upp í loftið og öskraði af öllum lífs og sálar kröftum. Kisa þaut upp á loft sármóðguð hefur náttúrlega haldið að þetta væri kvikindisskapur í mér. Stuttu seinna sá ég hana vera að sleikja sig upp við einhverja útlendinga sem sátu úti á Galdrasafnsflöt..Nú er ég með gat á löppinni og risastóran marblett þar sem hún læsti annarri vígtönninni í....

3 Comments:

  • At 8:08 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    passaðu þig bara á að breytast ekki í kött, eins og maðurinn í myndinni sem breytist í hund þegar hundurinn beit hann!!!

     
  • At 1:06 f.h., Blogger Björk Bjarnadóttir said…

    hahahahaha.....ég meina hræðilegt að vera bitin af Skottu,,,,kv Björkin

     
  • At 4:29 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Það er nú í lagi með svona skottu en einu sinn sá ég silfurskottu í Reykjavík og það var hreint með viðbjóðslegri kvikindum sem ég hef augum litið

     

Skrifa ummæli

<< Home