Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

fimmtudagur, febrúar 23, 2006

Sjónvarpið Stundin okkar, síðan verður sýnt endurtekið frá ólympíuleikum síðasta sunnudags OOO ég gæti drepið..
Jæja smá úttekt á mér.
Skemmtilegustu bíómyndir sem sem ég hef horft á.
Dóttir kolanámumannsins. með Sissý Spacek
The three fugtives. með Nick Nolte
Down and out in Beverly Hills með sama aðalleikara
Grace Quigley líka með sama.

Skemmtilegustu sjónvarpsþættir sem ég hef horft á.
Íslenska Idolið
Gæfa eða gjörvuleiki (Nick Nolte)
Guiding light
Bráðavaktin
Spaugstofan

Besti maturinn sem ég smakka
Steiktur rauðmagi
Ýmsir Idolréttir
Rétturinn
Saltkjöt og baunir.
Lambakótelettur í raspi


Uppáhalds bækurnar mínar sem ég les oft.
Glitra daggir grær fold.. og frh af því.. Allt heimsins yndi.. eftr Margit Söderholm
Hellubæjarbækur ...Margit Söderholm.
Jónsvökudraumur og frh. Á konungs náð. eftir (Per Olof Sundstrom) með fyrirvara
Ísfólkið 42 bækur eftir Margit Sandemo.
Vinirnir... eftir Eric Maria Remarq.
Harðfengi og hetjulund eftir Alfred Lansing
Halla og Heiðarbýlið eftir Jón Trausta
Tengdadóttirin og Dalalíf eftir Guðrúnu frá Lundi.
Sól í hádegisstað, Dag skal að kveldi lofa, Eigi má sköpum renna og ein enn eftir Elínborgu Lárusdóttur

2 Comments:

  • At 8:50 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    42. Ísfólksbækur, Þú hefur sleppt þeim leiðinlegustu þær eru nefnilega 47. ég er einmitt að lesa þær þessa dagana með öðru, en jú þær eru snilld.

    Annars ertu mjög norræn á lesefni sýnist mér og svo held ég að þú sért ásfanginn af Nick Nolte svona á laun. (Reyndar búin að uppljóstra því með þessu bloggi held ég)

     
  • At 1:05 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Jahá allar 47 ísfólksbækurnar.Og Nick Nolte Algerlega flottur lubbahaus með ótrúlega blá augu og með geðveikt göngulag ooooh.

     

Skrifa ummæli

<< Home