Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

miðvikudagur, mars 15, 2006

Nú er morgunn, miðvikudagur og enn er blankalogn og rauður bátur að landa við bryggjuna.
Ég uppgötvaði í gær að ég er stórsnillingur í vatnsleiðslu og klósettlögnum, ég var reyndar búin að vita þetta lengi en hef ekki fengist við slíkt lengi . En í gær fékk ég þetta líka dúndur tækifæri á að láta ljós mitt skína í þessu fagi. En mikið vill alltaf meira. Og nú finnst mér ég eigi að fá viðurkenningu fyrir afrekið T.d. "Gullna klósettburstann" sbr. Óskarsverðlaunin eða þannig Tíhíhí.
Og nú er kominn annar rauður bátur að bryggjunni, og svo er náttúrlega stóra græna Sæbjörgin. Úppi á landi eru svo Hilmisdruslan sem er orðin drusla af því enginn lætur sér annt um hann eða gerir neitt fyrir hann. Hann ku vera það sem kallað er að grotna niður og hirðuleysið er algjört. Mér finnst að það eigi að hengja krans á stefnið á hverjum sjómannadegi með borða sem á stendur FYRIRGEFÐU GAMLA SKIP.
Upp við Sæsabæ stendur svo minnismerki þess sem getur ekki farið eftir reglum. og heldur að hann sé einræðisherra Ólafur bátur Á hjólakerru.

1 Comments:

  • At 6:03 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Ég er sannfærður um að gamli Sandnesdraugurinn er hræddur um að það skvettist sjór á bátinn ef hann geymir hann í þessari fínu bátageymsluaðstöða skammt frá, meðan hann er í burtu. Pungur.

     

Skrifa ummæli

<< Home