Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

laugardagur, ágúst 28, 2004

Byrja á svartagallsrausinu: G. Björnsson er búinn að klína númerslausum bíl hér fyrir framan húsin við kantinn á grasflötinni arrrgh. Honum finnst þetta efalaust fallegt en mér finnst þetta hræðilegt og algjör óhæfa. það er verið að laga til . Er ekki hægt að ætlast til að fólk kunni að meta´það .
Nóg um það andskotans.
Það var gaman í gær, ég bakaði og við Ester steiktum á þriðjahundrað dásamlega góðar fiskibollur, Þökk sé Gulla Bjarna sem veiddi fiskinn.
Addi minn og Hildur og Brynjar Til hamingju með nýja bílinn, ég hlakka til að sjá hann.
Ég gleymdi að versla mjólk og rjóma fyrir helgina, fyrir vinnuna, og vaknaði upp við vondan draum vegna þess. Jón Alfreðsson ætlar að bjarga mér frá hneyksli vegna þess arna

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home