Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

sunnudagur, mars 28, 2004

Nú dámar mér ekki,, í morgun vaknaði ég og enn bætist við fylliríisorðtakasafnið, moldfullur og rorrandi, ojamm ojá,. og nú erum við Jóna litla að leggja á stað á Skagann.. Í gær spurði Jonni varfærnislega að því hvort ég ætlaði að fá lánaðann bíl....
Égverð nú ekki oft hneyksluð en er samt nýbúin að því yfir Einari frænda mínum Indriðasyni Þegar ég keyrði hann í partý, þá bamkaði hann í afturhurðina á bílnum áður en hann settist inn ..þar sem það þurfti alls ekki ..pja.. öllum getur nú sárnað... þetta átti víst að vera fyndið..Ég ætla aldrei að keyra hann aftur nema í neyð..t.d. ef bilar hjá honum... svo þóttist hann HEYRA EITTHVAÐ á leiðinni upp skólabrekkuna...
Mér er spurn ? á hverjum andskotanum ætti ég svosem að fara öðru á Akranes ???? En ég var kurteis við Jonna og mjálmaði Ætlég komist ekki eins og hingaðtil.. En hann var nú að huxa um Jónu svo ég fyrirgaf þetta.....
Skyldi nú Vodafone kagginn fara að taka upp á því að bila nneeeeii . bank bank og 7913. Bless. Bæ Alltílæ..

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home