Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

miðvikudagur, febrúar 25, 2004

Gúddag. gaman að lesa umsagnir um spurningakeppnina,,, Ef fólk getur ekki mætt á keppniskvöld eftir góugleði þá verð ég nú bara að segja að það eru hreinræktaðir aumingjar. ég frétti að skikkjurnar sem við leikfélagslið fundum í búningasafninu, hefðu verið notaðir til að flassa með á 100 ára verslunarammælinu. en það er nú ekki alveg rétt, hinsvegar fékkst Matti ekki til að fara í púffbuxur sem tilheyrðu skikkjunum, og þessi korselett og sokkabönd sem við Stína hefðum átt að vera í voru ekki til. en hvað um það.
Hattur Gunnars á Hlíðarenda var frá ræningjunum í kardó.
Og mér þótti verst að geta ekki látið ljós mitt skína með fullt nafn´Línu langsokks sem er Ingilína Victoría Kóngódía Engilráð Eiríksdóttir Langsokkur. en við klikkuðum nú á því og það var alfarið mér að kenna, og hananú.
Ég er að sækja mig í hjólreiðunum og setti persónulegt met í morgun á hjólinu og hjólaði 10 km án þess að stoppa og það tók 24 mínútur
Síðan 6 í viðbót..
Salbjörg er búin að auglýsa litlu sætu íbúðina þeirra Sverris í Bræðraborginni til sölu, og nú skella þau sér örugglega útí framleiðslu á litlum sætum krílum ef þau komast í stærra húsnæði. flott fyrir Leikfélagið í framtíðinni. Nýjasta krílið er heilmikil selskapsdama og mjög ánægð með að allir séu að vesenast með hana og segja gilli gilli.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home