Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

laugardagur, apríl 19, 2003

Laugardagurinn fyrir páska, það er svo margt að gerast að maður hefur ekki við að melta það, bæði það sem maður innbyrðir í veisluföngum og samskiftum við fólk, allt er það af hinu góða, en veislukosturinn sest utaná mann, og samskiftin við fólkið setjast að í sálinni og ylja um hjartaræturnar. Afmælisveislan mín var alveg dásamleg og komu þar margir við sögu, ég fékk mikið af faðmlögum, kossum og árnaðaróskum, fallegum kveðjum og hlýleika og vináttu. Börnin mín og barnabörnin sáu um framkvæmdahliðina alfarið og það var ekkert smávegis sem þau lögðu af mörkum, þetta var alveg fullkomlega, meiriháttar flott. Svo gáfu allir mér stórgjafir, vinir og ættingjar, svo mér leið eins og ég væri algjör drottning, og þakka ég öllu þessu góða fólki fyrir gjafir þeirra og vináttu, söngva og ræður.
Ja hérna hér !!!!!!!!!!!!!!!! Yndislegt !!!!!!!!!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home