Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

þriðjudagur, apríl 08, 2003

Og nú er mánudagur og ég er að drepast úr hálsbólgu, Ég fór í vinnuna af því ég hélt að ég ætti að vera inni í borðstofu í hlýjunni að líma merkimiða, en var svona asni að fara fram, Ég kann nú ekki við að neita því sem mér er sagt að gera, og svo gafst ég upp eftir smástund og fór heim og skalf þar eins og hundur undir sæng.... andskotans.... Reyndist svo vera með 39 stiga hita.. og hélt áfram að skjálfa og sofa. ég ætla að vona að ég skrimti fram yfir afmæli... Svo kom Saga mín með kvöldmat fyrir mig.. Það var uppáhaldsmaturinn minn rauðmagi MMMMMMMMM sem móðir hennar hafði eldað handa mér. Ég hresstist helling við þetta. og ætla svo að halda áfram að sofa. Addi minn kom og fékk eðalvagninn lánaðan.... það er einn sem ekki bregst þegar aðrir og nýrri bílar bila ekinn ca 400 000 km á vél... og eins og vegirnir hérna eru nú slæmir eftir allar rigningarnar.... Svo rífst fólk og skammast og heldur því fram að þetta sé vegagerðinni að kenna. Asnar...

1 Comments:

  • At 5:28 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    A huge dick in my pussy,a warm wet tounge up my own arse and cum
    as well as pussy juice all over me. Fuck, ozzy

    Also visit my webpage hcg injections

     

Skrifa ummæli

<< Home