Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

þriðjudagur, nóvember 10, 2009

þetta v
Jæja. Nú er annar í jólum og ég er í því að vera í notalegu fríi... Síðustu dagar fyrir jól voru alveg ótrúlegir. Skrifaði á öll kort og sendi Pakkaði inn Jólagjafirnar og kom þeim til skila 'Eg skauzt meðal annars til Reykjavíkur þann 21. í veislu hjá Hörpu Hlín og Hinriki. Þar sem splunkuný lítil prinsessa og langömmubarn mitt hlaut nafnið Diljá Hörn. Frekar óvenjulegt og ég kann strax mætavel við nafnið. Svo var rokið norður daginn eftir til að afgreiða á markaðnum.Hanna Sigga kom með mér. við vorum komnar hálf þrjú ..Ester opnaði búðina fyrir mig Svo komu Sigga og Gulli og sungu fyrir okkur jólalög. ÞAð seldust allar kleinurnar og ég bakaði fleiri um kvöldið. Svo var síðasti markaðsdagur á þorláksmessu, og þá kláruðust kleinurnar aftur. Mér tókst að ganga alveg frá markaðnum og Hannasigga ryksugaði allt og þreif. allt varð skínandi hreint og fínt í anddyri félagsheimilisins..Basta ... Síðan fórum við að laga til á Höfðagötunni 'Eg kláraði málverkið hans Lilla.. 'Eg vona að hann sé ánægður með það. 'A aðfangadag tókst mér að baka kleinur og dreifa þeim út um allt og síðan að -búa til jóla desertinn meðan Hanna Sigga æddi um með Rainbow ryksuguna .Kötturinn fylgdist með í brjáluðu stuði. síðan var hann lokaður inni á klói með opinn glugga teppi og fullt af mat. en við héldum upp í Steinó.. Það var glerhálka á leiðinni á tveimur stöðum.. verulega ískyggilegt.. en allt gekk vel..... Eftir kvöldmat opnuðum við jólagjafirnar það var ægilega spennandi eins og vanalega... Flottar gjafir eins og alltaf.. Hringdi í 'Ardísi....Lagðist síðan í lestur góðra bóka..'At yfir migvaknaði eins og versti fylliraftur á jóladagsmorgun. Öll lurkum lamin eftir ofátið undanfarna daga.....Eftir hádegið komu allir fjölskyldu meðlimir hér norðan Holtavörðuheiðar í heimsókn . Og það var fjör....
ar 2005

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home