Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

sunnudagur, október 07, 2007

Það hefur nú verið fremur fátt til tíðinda hjá mér, Póstur á föstudag og ferlegt regnveður og hvasst, snjókoma á Steingrímsfjarðarheiðinni þegar ég fór yfir hana á heimleiðinni en samt auður vegurinn. Karókíæfing í bragganum um kvöldið .
'A laugardagsmorguninn þegar ég leit út allt hvítt og ca 10 cm snjór, hált á götunum en tók nokkuð fljótt upp. Sólskin og blítt veður við jarðarför og allir mjög fegnir að vonum.
'Ardís birtist síðan um kvöldið og Hildur og Addi buðu okkur í mat, himneska hollustu nammminamm.Og við sátum við spjall frameftir kvöldi. Viktoría hringdi og sagði okkur að kisi væri kominn út í Víkurtún og var sóttur en var eitthvað órólegur, kattarskarnið.
'Ardís var svo hjá mér framyfir hádegi í dag og var leiðbeinandi í innanhússframkvæmdum, 'Eg komst í þvílíkt stuð og fækkaði drasli um tvo risaruslapoka, og þvoði gardínur og hengdi upp..gaman gaman það....'Eg fæ einkunn þegar hún kemur næst eftir TEL AVIV vinnuferðina.
'Eg sótti svo Kisa aftur hann sat við dyrnar hjá Gunnari í Víkurtúninu, Og var ekki par hrifinn að fara aftur í bíltúr.
'Eg þvoði bílinn minn og fór svo heim og í fyrsta GÍGNUM HÉR við steyptagötuendann gusaðist heill fokking drullupollur yfir hann svo hann er jafn skítugur og fyr, og samt fór ég varlega..Shit shit...
Jæja áfram skal haldið í fínisseríngunni , ekkert rövl, það er ekki öllum gefið að búa við steyptar götur.....Svo langar mig að fara að tengja adéessellið er komin með græju og símanúmer fyrir það...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home