Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

föstudagur, desember 12, 2003

Það eru allir að fara á jólahlaðborð á café riis nema ég,. Ég er komin í frí eftir tvo vinnudaga og nú er kominn tími til að láta hendur standa fram úr ermum,, gallinn við það er sá að ég nenni því alls ekki. svei og fjandinn hvaða hvaða, Ég var til kl tvö í nótt alveg glaðvakandi að druslast úti í garði að koma fyrir gamaldags jólaseríu á kerruhjóli,,,, þegar ég var svo búin að því voru fjórar perur afgangs og ég þarf að taka þær af og festa þær allar aftur. Ég fékk að passa Brynjar í morgun og hann var hinn kátasti. það er svoflott þarna útfrá á nýja heimilinu þeirra ,,reglulega notalegt. ÉG fór í gönguferð með Brynjar á snjóþotu niður í bæ en svo gerði kul og við fórum með Hadda úteftir á móti vindinum. Jólabúðin var með opið frá fjögur til sex og verður á morgun og hinn líka ég bakaði kleinur og fór með....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home