Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

sunnudagur, desember 28, 2003

Þá er ég nú loksins komin að blogga , það hefur verið svo svakalegt annríki síðan nítjánda des að ég hef bara ekki getað bloggað neitt, það er nú samt ekki af hljómsveitarstofnuninni, heldur fór ég suður,,,aldrei fór það svo að ég færi ekki suður, en oft hef ég nú farið snöggar ferðir, þessi var ekki löng en ég kom ótrúlega miklu í verk og það var nú gaman,
það var dálítið erfitt að yfirgefa gólfið í Undirheimunum en ég huggaði mig við að það yrði ekki lengi. Ég fór ekki í kringluna en byrjaði að versla í Borgarnesi á leiðinni suður hehe.
Tómas minn fór með mér og ég vað komin á Rauðarárstíginn kl þrjú, og þar tóku Guðrún og Hjalli við honum.
Við Hannasigga þyrluðumst síðan í búðir alveg á Hundrað og fórum svo til Simma og Dísu, Gamli FH vodafone kagginn var í þrumustuði.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home