Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

sunnudagur, júní 08, 2008

Það er sumar og einhvernvegin eins og allt of mikið sem þarf að gera , Gæti huxað mér að búa ein í tjaldi langt frá mannabyggðum, en sú útilegutilfinning myndi nú sjálfsagt ekki endast samt nema ca einn sólarhring ... myndi samt örugglega lesa eina bók sofa pínulítið og fíla það í svona korter í viðbót eða þannig og hypja mig svo til byggða.

það er sama lognið og góða veðrið hér í Aðsigi..... eða eins og maðurinn sagði sem fór og pantaði sér flugfar til Aðsigis af því hann hefði heyrt að það væri svo gott veður í aðsigi......
Hildur sendi mér æðislega flottan tölvupóst tíhí.....
Póstur á morgun....
heimavinnandi húsmóðir í dag.... nei annars ég er farin á fjöll og.
Já gleymum ekki kvennahlaupinu ég dró Svönu með mér í kvennahlaup í gær og skrönglaðist held ég tvo km. eða við segjum það ,Hún var bara reglulega þolinmóð annars var þetta ekki á hennar venjulega hraða. við fengum bol og kristal og pening og nammi, sem ég ætla að hafa fyrir gesti með kaffinu í framtíðinni.

3 Comments:

  • At 6:53 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    æ hvað þið eruð duglegar:)

     
  • At 9:51 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Var búin að ákveða að taka Kvennahlaupið með stæl ásamt Birtunni minni Björgvinsd. en mín bara gleymdi að mæta svo gott hjá ykkur að muna eftir og líka mæta. kv. Birna

     
  • At 9:45 e.h., Blogger �sd� said…

    Hehe við mundum nú ekkert eftir því ég barasta rakst á þær af því ég fór í sjoppuna og sá þessar fjólubláklæddu kvenverur sveima þar um

     

Skrifa ummæli

<< Home