Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

laugardagur, maí 01, 2004

Hildur mín lánaði mér ferðafélaga suður, hann var nýbúinn að fara til vestmannaeyja með Adda. Það er lítill lukkubangsi. eins gott að hann hitti ekki Bangsa Jónsson hann hefði kannske reynt að kenna honum einhverja ósiði.
Lukkubangsi stóð sig vel á spítalanum, sat á náttborðinu hjá öllum blómunum sem ég fékk í afmælisgjöf, og gerði honör við alla sem komu að heimsækja mig. Gætti að litlum pakka með uglu frá Flórens á 'Italíu, sem ég fékk í safnið mitt.
Hann var alveg að drepast í bílveiki á leiðinni norður ældi tvisvar í farþegasætið og seinast í veskið mitt.
ekki vildi hann nú fá að sitja á húddinu gegnum göngin eins og B.Jónsson á leið í páskafríið.
'Eg er búin að sjá "Frænkuna" hjá Leikfélaginu tvisvar, þau fara vel með hana og eru í 'Arneshreppi í dag, 'I fyrsta skipti í níu ár sem Sabba fer ekki í 'Arneshreppinn, hinsvegar fór 'Asi með og verður áreiðanlega látinn sminka konurnar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home