Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

laugardagur, febrúar 15, 2003

Hvusslags er þetta allir í letikasti nema UGGLA SIF. Mér finnst að þú Arnar minn ættir að nota morgnana til að gera eitthvað uppbyggilegt. þegar þið feðgarnir eruð heima. Það geri ég alltaf....hEIMAVINNAN ER SANNKÖLLUÐ HEILSUBÓT.. Þá getur maður eldað, saumað, ryksugað, bakað, lesið, og í þínu tilfelli búið til spurningar. he. he.
Og í framhaldi af he he inu. kom þá ekki í ljós þegar pósturinn kom í gær að ég er ekki ennþá laus við Stóra Fyllingardæmið.
Þá kom launamiði he he...Hann hljóðar uppá 29.746 kr. Vinnulaun þ.m.t. orlofsfé. greiðslur launþega í lífeyrissjóð. eftirlaun og fl. Hvað skyldi þetta fleira vera ????????? Það leggst lítið fyrir he he kappann. Kannske þetta séu ógreiddir reikningar sem hann hefur orðið að borga fyrir mig og henda síðan. Ég segi nú bara Ha ha. .Núna er framundan að hitta Sævangsþorranefndina mína, Þarf að tala við Siggu Siggu...
Lukka er búin að vera í fýlu alla vikuna, held hún sé að fara á taugum.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home