Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

laugardagur, nóvember 04, 2006

'eg er búin að púla samkvæmt spjaldskrá þjálfara í morgun synda samkvæmt minni eigin dagskrá og fara á tónleika hjá 'Arnesingakórnum sem kom hér um kaffileytið. 'Eg vona að það verði gott veður á morgun svo 'Ardís og Hannasigga geti komið í heimsókn....
Fyrir endanum á stóru útisundlauginni er risahátt tré svo ef ég syndi baksund þá sé ég toppinn á því þegar ég er komin yfir laugina . Þetta er skemmtilegt tré og í kring um það eru átta birkitré frekar lítil og kræklótt. 'Eg hefði aldrei trúað því hvað mann getur hrakið af leið í sundlaug ,svona undan vindi.
'Eg skoppaði á öldunum eins og gömul seglslúta á reki.
Það vill til að ég er alltaf ein í þessarri stóru útilaug þegar ég hef farið.. Nú og þegar ég var búin að þessu öllu þá gat ég varla drattast við að labba í matsalinn sem er óraleið og dró á eftir mér þessa löpp sem er ekki til friðs. Þetta er górillufótur.
en þetta er nú ekki að marka enn ég þjálfast væntanlega á öllu þessu vafstri. Með 'Arnesingakórnum var 'Armann Stefánsson... pabbi hans Inda sem var hjá okkur í sveit í Steinadal og kona 'Armanns. gaman að hitta þau. Hann sagði að Indriði væri að læra á Bifröst. Kannske að Finnur þekki hann.
Það er stórt og gott bókasafn hérna og þessi tölva sem er afar góð fyrir sálina.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home