Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

miðvikudagur, desember 20, 2006

Það er brjálað að gera hljónstræng ( hlómsveitaræfing fyrir þá sem ekki vita) í gær frá kl 2 til fjögur. Markaðnum mínum gættu Sylvía og Birna Karen á meðan, Veðrið var kolbrjálað í gærkvöldi... vinsamlega hægið aðeins á þessarri rigningu... þetta er óhugnanlegt, 'I
morgun þegar ég kom út var galopin bílstjórahurðin á Kagganum og allt rennandi blautt. Bílstjórasætið eins og dý, Eins gott að það var ekki rok líka.
Það er æfing kl 11. og litlu jólin kl hálf tvö . ég er farin að skrifa, ég er að drepast í einhverjum óþægilegum verk þar sem ég held að nýrað í mér sé og það er örugglega ónýtt.
Ljósaskreytingin á bölvaðri rauðu seríunni er slokknað. ekki að furða eins og veðrið hefur hagað sér.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home