Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

föstudagur, janúar 13, 2006

Já það er nú það Það er helst til tíðinda í mínu lífi að ég hef fengið indíánanafn samkvæmt myself personality analysis...OOOH ein klár í enskunni.... Angelica women....
Það er eins gott að standa sig á þessu herjans ári, sem ég held að verði ekki létt, en gefi ansi mörg tækifæri til að gera eitthvað sem manni finnst vera af viti.
Bara að nenna að vinna í því. jamm Leti er það sem þjáir mig mest í dag.. kannske bara að njóta þess að vera löt. Eins og vinkona mín ein segir. Hver segir að maður þurfi endilega að vera alltaf að vesenast eitthvað. Bara fíla sig eins og prinsessu meðan tök eru á. lesa allar þær bækur sem maður hefur áhuga á og þ.h. ég held samt að ég yrði eins og þessi á bauninni. Þarf alltaf að vera að vesenast eitthvað...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home