Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

þriðjudagur, september 13, 2005

13 sept...13 er af einhverjum orsökum happatalan mín. Nokkrir fjölskyldumeðlimir mínir fæddir á þessarri happatölu.Hafdís Björk 19 ára í dag Til hamingju kellingin mín.
Dagrún 13.Des.--- Brynja 13.mars--og Tómas minn er fæddur föstudag 13. nóv. og það var jarðskjálfti meðan hann var að fæðast svo hann verður örugglega skjálftafræðingur.ojamm.Heillakarlinn.
Ég bætti við birgðir heimilisins af berjasaft og var að mér fannst í rokna stuði.Góður dagur.

3 Comments:

  • At 12:43 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Takk amma skvís:)
    Ég kem líklega til ykkar fysrtu helgina í okt.. gerum eika sniðugt:)

    en takk æðislega fyrir mig :)

     
  • At 9:34 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Where is this who is writting on ensku??? ég held +eg s+e buin að tapa að skrifa ensku!!?

     
  • At 11:20 e.h., Blogger �sd� said…

    ÍNgliss tíhíhí

     

Skrifa ummæli

<< Home