Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

laugardagur, nóvember 22, 2003

Það er alveg dásamlegt veður. laufléttur snjór yfir öllu. Ég fór út eldsnemma til að taka myndir í myrkrinu. Þær eru þrælfínar. nú er klukkan orðin tíu og ég ætla að fá mér morgunverð og fara síðan aftur út og taka fleiri myndir.
Ég fór að hlusta á Húgó þórisson í gær. Ekki það að ég sé að ala upp börn ,En fannst áhugavert, kannske vita hvernig maður hefur virkað á sín börn. Þau eru allavega sjálfstæð. Ég held ég hafi reynt að sýna þeim það að það þýðir ekkert að vera að væla yfir hlutunum og ætlast til að aðrir komi alltaf hlaupandi og reddi málum.
Ég er mjög ánægð með hvernig þau fara að því og stolt af þeim.
Auðvitað getur margt misheppnast, en þá er að muna að það er eðlilegur hlutur. Ég er mjög ánægð þegar þau leyfa mér að taka þátt og vera með.
Ég vil fá að viðra skoðanir mínar og hlusta á hina, án þess að það sé tekið eins og einhver stjórnsýsla.

Mér dettur oft í hug saga af gömlum manni á elliheimili,
sem sagði í mæðutón "Þú átt þú átt" þegar aðstoðarkonan sagði við hann "nú átt þú að fara að hátta... ( hún sagði reyndar ´"nú eigum við að fara að hátta ). hehe
Ég held maður ætti að sleppa þessu "þú átt" að gera þetta svona og svona.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home