Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

þriðjudagur, september 30, 2003

Arnar bloggari aldarinnar fyrir þessar frábæru sögur úr fortíðinni. Meira meira...
Já Tómas minn fór með mér suður og við skemmtum okkur vel á leiðinni.. Lengi vel heyrðist ekkert nema smjatt úr aftursætinu.... Þá var hann að borða nestið sitt, þar var sittaf hverju góðgæti. Síðan heyrðist Vaaá hvað þetta fjall er hátt...það var Ennishálsinn..Förum við yfir mörg fjöll?'
Ég sagði að við færum yfir þrjú, Á eftir því spurði hann Holtavörðuheiði er það fjall... Svo fórum við fram hjá tröllakókinu og hann hélt að ef það væru einhver tröll þá myndu þau barasta drekka úr þessu á nóttunni. og kannske væri þetta bara búið til.... við komum í leikskólann og þar tóku nú konurnar aldeilis vel á móti honum. og hann sagði þeim að hann ætti þennan gítar og það væri alvöru.
Við Hannasigga fórum svo Í Domus þar sem var tekin röntgenmynd af hryggsúlunni á mér. Hún var öll í hlykkjum ( Djók ) fórum svo og kíktum bæði í Blómaval og Garðheima að gá að uglum fyrir Jón Gísla Engar uglur ...Það finnst mér nú lélegt... Svo fórum við með tvær dýnur til Árdísar og gistum hjá henni í Eskihlíð 15 ... ÞAð er 11 eða 12 íbúðin sem Árdís mín býr í sunnanlands .

Á Föstudaginn var Hanzka í sumarfríi og við fórum í Bílavarahlutaherferð Ég keypti risastóran afturhluta af púströri hjá Ásgeiri Jamil og það kostaði ekki mikið. Tróð
því inn í bílinn. Síðan keypti ég aðra varahluti í kveikju og loftsíu.
Um kvöldið fór Hanxzka snemma að sofa því hún var að fara í ferðalag á laugardeginum, en við Árdís fórum í Þjóðleikhúsið og sáum leikritið ,, allir á svið´´ Það var alveg stórgaman. Ég ætla að fara og sjá Dýrin í Hálsaskógi ef ég get....
Á laugardaginn fórum við Árdís að skoða bíla á Selfossi Þar var einn dökkblár sem henni leist vel á og mér líka, tojota Corolla... Og hún er nú væntanlega búin að eignast hann í dag.. Ég gisti svo hjá Simma og Dísu Og fór eldsnemma í Árbæjarlaugina á sunnudagsmorguninn. og við Hanna Sigga ...Besta flutningafyrirtæki í heimi...Skammstafað Há & á... settum stóra ísskápinn í OG VODAFON kaggann og ég brunaði bara með hann norður og ( niður) Og nú er hann kominn hérna inn í nýja eldhúsið mitt og ég tími ekki að selja hann..ojojojojoj

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home