Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

mánudagur, júlí 14, 2003

Detti mér nú ekki allar dauðar lýs úr höfði. var í fríi í dag og Lukku datt í hug að fara í sund að Reykhólum. Ég fór og nappaði Bíu með og við fórum í sund og skoðuðum hlunnindasafnið, þar var ansi viðkunnanleg stúlka sem gætti safnsins. svo fórum við í kaupfélagið í Nesi og keyptum ekkert. og svoheim og á mínútunni í Leiðarljós. svo í kaupfélagið og keypti nærbuxur á 969 kr. og tvö lítil kvikindi til að fara með í bað. Fór svo upp í upplýsingamiðstöð þar sem ég mátaði Jón Örn tvisvar í skák og hann mátaði mig þrisvar í staðinn.
Síðan hjálpaði Svana mér að fara með gamalt drasl í kerru út á hauga. og seinast á dagskrá var að fara út að borða á Riis í boði Strandakúnstar í tilefni af 10 ára afmæli félagsins. það voru þvílíkar kræsingar að eigin vali. Við vorum sjö sem mættum og var það bráðskemmtilegt.
Góða nótt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home