Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

mánudagur, janúar 01, 2007

Það besta sem er til í lífinu eru vinir og fjölskyldur. ég óska ykkur gleðilegs nýjárs með þökk fyrir ljúfar stundir á liðnu ári og árum. Klukkan er hálf fjögur á nýjársnótt og ég var að keyra Hildi, Adda , 'Ardísi og HörpuHlín á bangsaball í bragganum. Hanna Sigga hreiðraði um sig heima hjá Tómasi og Brynjari. og við vorum að syngja áðan. Og í dag komu allir í gamlárspartí í Steinó. Þar voru allir nema Hafdís ,'Asi. Bjartey, Lovísa og Sylvía, Harpa, HinrikÞór og Diljá. 'A morgun verður afmælisveisla Jóns Arnar að vanda hjá Hrafnhildi og Hadda og þar verða H+H og Diljá, 'I fyrradag var afmælisveisla sem Brynja og JónGísli héldu fyrir 'Asdísi en hún átti afmæli í gær og svo annan í nýári á Sigfús Snævar afmæli.Við gerðum hellings tilraunir til að ná myndum af öllum.Eftr að sjá hvernig það hefur tekist. en nú ætla ég að henda mér í rúmið og vona að mig dreymi vel. Góða nótt.

1 Comments:

  • At 4:07 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    takk fyrir daginn elsku mamma mín sjáumst á morgun:) það eru nokkrar myndir komnar inná bloggið mitt, hlakka til að sjá hinar sem þið tókuð:)

     

Skrifa ummæli

<< Home