Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

mánudagur, júlí 24, 2006

Vaaá kominn 24. júlí og ég er eins og upptrekktu skvísurnar í Jónsmessunæturmartröð á fjallinu helga. útgengin..... Svo voru þær trekktar upp. En ég geng fyrir sólarorku að miklu leyti og nú hefur verið hálfgerð þoka seinnipartinn. Þau gleðitíðindi urðu síðdegis að Opna ógeðs Breska fokkingmeistaramótið í golfi er búið, og það var Leiðarljós Gaman að sjá fólkið í Springfield aftur.... 'Eg var að setja gólf í sólpallinn minn og það er nú ekki hægt að segja að það sé fín smíði en kannske skárri en það sem var. svo rúllaði ég yfir það með ónýtri málningu sem ég átti vonandi þornar hún.... það væri nú ljóta vesenið ef hún gerði það ekki ....'Eg fór áðeins út á Drangsnes á laugardaginn og át útigrill eins og Dóri sálugi frændi minn forðum, og horfði svo á slatta af dagskrá kvöldsins, Við Agnes mín fengum sæti uppi á borði og þóttumst vel settar þar þangað tið c.a. hundrað kellíngar mismunandi feitar voru búnar að troðast yfir okkur með frekjulátum.og eldri maður sem sat við endann á borðinu varð nærri því troðinn undir. 'Eg þraukaði þar til Ingó krúttið var búinn að syngja. og fór þá og keyrði ytri leiðina inn í Bjarnarfjörð í Svanshól of fór í pottinn með mína krömdu fætur og fór síðan heim alheil og Kyrjaði Ísland úr Nató á leiðinni niður Fellabökin.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home