Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

föstudagur, desember 21, 2007

Hó hó alveg ágætis föstudagur það er svarta myrkur uti og kom fullt af fólki á markaðinn í dag. ég fór eldsnemma út að labba með Pjakk og Grákisi er alveg sármóðgaður og sendir hvert essemmessið á fætur öðru til foreldra sinna, algjör klöguskítur. Addi og Hildur koma á morgun og Hanzka franska. það er komið óhugnanlega nálægt jólum og ég á eftir að gera smá bráðnauðsynlega hluti.....Skal samt..... fer snemma að sofa og vakna því fyrr...... mér finnst endilega eins og það séu jól á morgun....Hlakka til að gera ekki neitt í nokkra daga... Nema lesa og sofa.

2 Comments:

  • At 9:25 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Gleðileg jól póstkona, Það verður heitt á könnunni næsta sumar, og ég tala nú ekki um hvað það verður gaman fyrir þig að stinga blöðum í nýja póstkassann.

     
  • At 7:28 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Oh hvað það er ganman að fá comment frá þér Freyja mín, ég óska þér og þínu fólki gleðilegra jóla og hlakka til að koma í kaffisopa til þín næsta sumar. kv 'Asdís

     

Skrifa ummæli

<< Home