Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

miðvikudagur, desember 26, 2007

Góðan dag og gleðileg jól , þá er nú aðfangadagurinn sem beðið var eftir eftir allan undirbúninginn og allskonar pukurstand og skemmtilegt búinn, 'Eg fékk alveg ótal fallegar og yndislegar jólagjafir, Og svo það sem ég setti á óskalista ´til jólasveinsins..hæ hæ nú get ég farið út í garð og beitt því á glæsilega grindverkið mitt sem liggur flatt hér á bak við húsið. takk takk. 'Aður varð ég alltaf að nota hamar og það er svo erfitt.

OG í gær þegar við vorum öll fjölskyldan samankomin uppi í Steinó þá var verið að skoða gjafirnar og Jón sagði soldið skrítinn á svipinn ,,Þú mátt þakka fyrir að hafa ekki fengið mörg.......hmmm þegar ég kom heim á Höfðagötuna í gærkvöldi þá tók ég ekki eftir neinu skrítnu en í morgun sá ég að ég hafði fengið tvö það hékk á gluggajárninu í eldhúsglugganum sem er dálítið opinn af því að það liggur ljósaleiðsla út um hann, á því var slaufa og kort skrifað með galdraskrift því jólasveinarnir snúa líka essunum öfugt..og nú get ég líka fengið einhvern með mér að taka sundur grindverk og ýmislegt sem þarf og haft til þess tvö almennileg verkfæri.....annað silfurlitt og gljáfægt og hitt rautt.

ég þekki minnstakosti þrjár ungar stúlkur sem gætu hafa hjálpað sveininum að skrifa á kortið, Agnesi, Dagrúnu og Sylvíu en verð að fá mér leynilöggu til að upplýsa málið,... Nonni og Svana vissu um þessa ljósaleiðslu sem hékk út um gluggann... Hanna Sigga er fín leynilögga og sefur nú sem fastast örugglega til hádegis.

Við þeyttumst öll til Hólmavíkur, Kirkjubóls og Undralands í gærkvöldi eftir að það fór að kingja niður snjó. það er svo fljótt að verða ófært heim og vont að vera á ferðinni í byl sem veðurstofan var búin að spá. það var samt enginn bylur kominn í gærkvöld. en það var skíta krapfæri á veginum einhver för lágu útaf kantinum í Hvalvíkinni og svo þvers og kruss á veginum. og allir fóru og gáðu skíthræddir um að einhver hefði farið útaf en þar reyndist ekki vera neinn sem betur fer.

'I gærmorgun Jóladag fór ég eldsnemma á fætur og fór að lesa, ég fékk bókina um Bíbí eftir Vigdísi Grímsdóttur... 'Oreiða á striga eftir Kristínu Marju Baldursdóttur og, afmælisdagaljóðabók Guðmundar Inga.

Síðan vakti ég HönnuSiggu og dró hana með mér á náttfötunum fram í Lyngás og náði í saumavélina gömlu og stal svo borði sem var úti undir vegg hjá Simma , ég vona að hann fyrirgefi mér það. og svo setti ég þau á ganginn og rauðan dúk á og raðaði svo öllum jólagjöfunum á svo allir gætu skoðað þær. En Hannasigga fór aftur að sofa og svaf sætt og vært til hádegis.
Gústi skildi ekkert í því hvað hafði komist í baðkerið það var fullt af stráum og mold sem ég þvoði af útiborðinu og átti eftir að hreinsa, ég reyndi að skrökva því að ég hefði farið í bað en hann trúði því nú ekki.

Svo þegar allir voru komnir brenndi ég jólasteikina, það hefur aldrei skeð áður, en hún steiktist of lengi við of mikinn hita hjá mér og varð moldþurr svört og frekar ógeðsleg, en hún kláraðist nú samt en það var nú líka hangikjöt og Svana bjó til góða sósu á misheppnuðu steikina mína.

Eftir skoðanakönnun innan slektisins þá ætla ég að hafa afar einfaldan mat næst. hangikjöt, Rúgbrauð og síldog lax og egg, og ís og kaffi , ekkert annað. það verður afar
þægilegt. Svo eru listaverk Svönu á smákökusviðinu alveg brilliant bæði í útliti og vo eru þær með afbrigðum bragðgóðar.

Og nú trúi ég á Jólasveinana , hef reyndar alltaf gert það en aldrei sent tölvupóst í töfrahellinn þeirra fyrr. Nú er Jólatrésball barnanna í dag og það er norðaustan bylur klukkan er orðin átta og ég þakka fyrir allar mínar góðu gjafir...elska ykkur...

2 Comments:

  • At 3:45 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hæ og takk fyrir mig, auðvitað eru jólasveinar til mamma!!! þótt þeir hafi gleymt að setja eitthvað í skóinn hjá mér:( en kanski hef ég ekki verið nógu stillt heldur???

     
  • At 3:48 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    þetta var ég Hannasigga

     

Skrifa ummæli

<< Home